- Get link
- X
- Other Apps
- Get link
- X
- Other Apps
एखादी सोशल मीडिया एजन्सी चालविण्यात गुंतलेली असताना व्हॅनिटी मेट्रिक्समध्ये अडकणे सोपे आहे. ग्राहक परिणाम पाहण्यास उत्सुक आहेत आणि आपली कार्यसंघ त्यांच्या प्रयत्नांचे मूल्य सिद्ध करण्यास उत्सुक आहे.
दुर्दैवाने, अनुयायी, आवडी, इंप्रेशन आणि दृश्या यासारख्या गोष्टींवर लवकर जोर देऊन केवळ चित्राचा छोटासा भाग रंगतो. आपल्याला आवश्यक असलेल्या सोशल मीडिया की परफॉरमन्स इंडिकेटर (केपीआय) च्या सर्व संबंधात आपली रणनीती तयार करावी लागेल.
YouTube वर, आपण निरीक्षण करू शकता अशी अनेक मेट्रिक्स आहेत - व्हिडिओ दृश्यांपासून इंप्रेशन आणि क्लिक-थ्रू दरापर्यंत. तथापि, आपण प्राधान्य दिले पाहिजे असे एक मेट्रिक आहे: YouTube पाहण्याची वेळ.
YouTube वर पाहण्याचा वेळ कोणता आहे?
YouTube च्या मते, पाहण्याची वेळ अशी परिभाषित केली गेली आहे:
“दर्शकाने व्हिडिओ पाहिला गेलेला वेळ. हे आपणास सामग्री दर्शक प्रत्यक्षात काय पहात आहेत (जे त्यांनी क्लिक केलेल्या व्हिडिओंच्या विरोधात आणि नंतर सोडून दिले आहे त्यास विरोध करते) याची भावना देते. "
त्यांच्या व्याख्येमध्ये पहाण्याचा वेळ महत्वाचा का आहे यावर YouTube चे संकेत. सामग्री प्रेक्षकांना किती प्रभावीपणे गुंतवून ठेवते याचा एक लिटमस टेस्ट म्हणून विचार करा. एखादा व्हिडिओ जितका जास्त वेळ पाहतो तितक्या त्यांच्या शोधाशी संबंधित सामग्री असणे अधिक शक्यता असते.
हे लक्षात घेऊन, त्यांच्या अल्गोरिदममध्ये प्राथमिक रँकिंग सिग्नल म्हणून YouTube पाहण्याच्या वेळेवर जोर देते यात काही आश्चर्य नाही.
सोशल नेटवर्क अल्गोरिदम सतत विकसित होत असतात. जुन्या दिवसांमध्ये, YouTube ने एकट्या व्हिडिओ दृश्यांना भरीव वजन दिले असेल. आता सामग्री आणि स्पर्धांच्या वाढीव प्रमाणात खेळाचे मैदान बदलले आहे.
जेव्हा नेटवर्क शोधांवर आधारित वापरकर्त्यांकडे सर्वात संबंधित व्हिडिओ पृष्ठभागावर आणण्याचा प्रयत्न करीत असतो, तेव्हा ते सामग्री शोधत असतात जी गार्नर क्लिकपेक्षा अधिक करते.
व्यस्त अनुयायी - वास्तविक व्हिडिओ पहाणारे अनुयायी - क्लिक करणार्या आणि बाहेर येणा those्यांपेक्षा आपल्या क्लायंटच्या ब्रँड आणि यूट्यूब दोघांनाही खूपच मूल्यवान आहेत.
या सर्वांच्या लक्षात घेऊन, आपल्याला पहाण्यासाठी क्लायंट YouTube व्हिडिओ सामग्री ऑप्टिमाइझ करणे आवश्यक आहे. हे आपल्या क्लायंटच्या रँकिंगची शक्यता चांगली वाढवेल आणि गुंतवणूकीवर दीर्घकालीन परतावा (आरओआय) सिद्ध करेल.
मी माझा YouTube पाहण्याचा वेळ कसा वाढवू?
YouTube पाहण्याची वेळ वाढविण्यासाठी, आपली सामग्री तयार करण्याचे धोरण प्रेक्षकांच्या आवडी आणि शोधासाठी अत्यंत संबंधित असलेल्या व्हिडिओंवर लक्ष केंद्रित करीत असल्याचे सुनिश्चित करा.
दर्जेदार YouTube व्हिडिओ सामग्री तयार करा
याचा विचार करा: दर मिनिटास, YouTube वर 500 तासांचे व्हिडिओ अपलोड केले जातात. प्लॅटफॉर्मवर पाहण्याची किती स्पर्धात्मक वेळ आहे हे आपल्याला दर्शविले पाहिजे.
जरी हे ब्रेन-बुद्धीमान नसले तरी ते पुन्हा पुन्हा सांगत आहे: दर्जेदार सामग्री तयार करणे आपले प्राधान्य असले पाहिजे.
दोन अब्जाहून अधिक वापरकर्त्यांसह, YouTube सरासरी (आणि सरासरीपेक्षा कमी) सामग्रीने भरलेले आहे.
आपण जोपर्यंत आवाजात आवाज जोडत असे व्हिडिओ तयार करू नका:
अंतिम विचारः आपला YouTube पाहण्याची वेळ कशी वाढवायची
कोणत्याही सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म प्रमाणेच, उपस्थिती असणे आणि मौल्यवान उपस्थिती असणे यात फरक आहे. आपल्या प्रेक्षकांना अर्थपूर्ण मार्गाने जोडण्यासाठी आणि गुंतवून ठेवण्यासाठी (म्हणजे ग्राहकांसाठी अर्थसहाय्य मिळविण्याचा एक मार्ग), आपल्याला काम करावे लागेल.
विशेषत: YouTube ला दर्जेदार सामग्री तयार करण्यासाठी पर्याप्त वेळ आणि संसाधनांची आवश्यकता आहे जी आपल्या हेतू दर्शकांशी कनेक्ट होईल.
डायव्हिंग करण्यापूर्वी, आपल्या ग्राहकांना शिक्षणासाठी वेळ द्या आपण यशस्वी होण्यासाठी आपण दोघांनी काय करावे लागेल. या प्रकारचे अगोदरचे नियोजन आणि संप्रेषण आपला वेळ आणि रस्त्यावरील डोकेदुखी वाचवेल.


Comments
Post a Comment